Thông tin về vận chuyển và giao nhận

a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ. Website kangaroo-math.vn hiện tại cung cấp 02 dịch vụ liên quan đến vận chuyển và giao nhận:

  • Đặt mua sản phẩm: Sách “Vận động tư duy cùng Kangaroo”
  • Đăng ký dịch vụ: dự thi “Kỳ thi Toán quốc tế Kangaroo” (Mỗi khách hàng đăng ký và đóng phí thành công được tặng 01 sách và 01 áo theo trình độ)

Khách hàng sử dụng cả 02 dịch vụ trên sẽ có 02 hình thức giao nhận sách/áo/quà tặng

  • Hình thức nhận sách/áo/quà tặng trực tiếp: phát trả tại trụ sở chính số 128 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.
  • Hình thức chuyển phát sách/áo/quà tặng theo đơn giá chuyển phát của Viettel post hoặc các nhà cung ứng dịch vụ vận chuyển đối tác bên thứ ba. Phí niêm yết theo biểu phí của Viettel post hoặc các nhà cung ứng dịch vụ vận chuyển. Khách hàng thanh toán phí dịch vụ vận chuyển.


b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng:
Hiện nay, Chúng tôi thực hiện giao hàng theo khung giờ của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển (trong giờ hành chính trong khoảng 8h30 - 17h30 và trong các ngày từ Thứ 2 đến thứ 7).
Ngoài ra, thời gian giao hàng dự kiến của chúng tôi sẽ tùy thuộc vào 3 yếu tố:
  • Thời gian thanh toán: Khách hàng bắt buộc phải thanh toán sản phẩm/dịch vụ trước khi chúng tôi bắt đầu quá trình vận chuyển. Thời gian vận chuyển tính từ khi chúng tôi xác nhận khách hàng thanh toán thành công.
  • Địa điểm nhận hàng: Chúng tôi sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng và để cân đối lại thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực.
  • Số lượng, kích thước sản phẩm: Nếu đơn hàng của quý khách có số lượng, kích thước lớn, chúng tôi cần thời gian để chuẩn bị đủ sản phẩm cho đơn hàng.
  • Chính sách sử dụng sản phẩm/dịch vụ theo từng năm: Với “Dịch vụ đăng ký tham gia Kỳ thi Toán quốc tế Kangaroo” chính sách vận chuyển sách/áo/quà tặng cho khách hàng sẽ được thay đổi để phù hợp với lịch trình Kỳ thi trong năm học.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao nhận hàng hoặc nhầm, lỗi sản phẩm khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận hỗ trợ qua hotline: 0981048228.